Menu
Hệ thống đại lý


TƯ VẤN BÁN HÀNG:

0916 206 129 - 0968 550 698 - 04 668 481 36

zalo:0968 550 698

SHOROOM:
274 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
(gần Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân và Khuất Duy Tiến )

Mở cửa từ 8h30 đến 20h30 các ngày trong tuần
Hotlile: 0916 206 129 - 0968 550 698

Hỗ trợ khách hàng
TƯ VẤN BÁN HÀNG
0916206129
VẬN CHUYỂN VÀ BẢO HÀNH
0968550698
Theo chúng tôi















6 cách giúp bạn thay đổi phong cách

4/21/2016 8:31:10 PM

Đừng để nguồn tài chính hạn hẹp làm giới hạn phong cách thời trang của bạn. Vài thay đổi nhỏ từ các phục sức cũng có thể tạo nên một ngoại hình tươi mới cho bạn mà không tốn quá nhiều ngân quỹ

1. Nhiều màu sắc hơn
Kiểm tra lại tủ quần áo của bạn và làm phong phú trang phục của mình với nhiều màu sắc khác nhau là một cách tuyệt vời để bạn “đổi mới” vẻ ngoài quen thuộc. Bạn có thể kết hợp áo T-shirt với chiếc áo len cổ chữ V mặc bên ngoài hoặc sắm những chiếc áo thun và sơ mi mới để tạo sự khác lạ. Nhưng điều quan trọng nhất là hãy lựa chọn màu sắc trang phục hợp với màu da của bạn.

2. Một cặp kính
Gương mặt là nơi thu hút cái nhìn đầu tiên của mọi người, do đó cặp kính cũng là phương tiện để bạn thay đổi phong cách. Điểm thú vị ở cặp kính chính là chúng vẫn tạo nên sự thu hút dù bạn chỉ mặc trang phục đơn giản như áo T-shirt và quần bò, chỉ cần cặp kính phù hợp với bạn. Không cần phải là cặp kính hàng hiệu, bạn vẫn có thể tạo sự khác biệt khi kết hợp kính với trang phục tùy theo tâm trạng và ngoại hình của mình.

3. “Tự thưởng” một vài món đồ hơi đắt tiền
“Nếu bạn có khả năng, tôi tin việc mua một hoặc hai món đồ “xịn” sẽ làm bạn trông hợp thời trang ngay” - Daniel Billett cho ý kiến. Đó có thể là một chiếc áo khoác ngoài, một chiếc áo vest bằng da hay một chiếc quần bò hoành tráng, chúng thật sự làm bạn đẹp hơn. Dù là trang phục nào thì món đồ hơi đắt một tí nhưng đẹp và bền sẽ cho bạn thấy ngay công dụng khi mặc nó.

4. Không đi giày cũ
Một đôi giày cũ sờn sẽ làm giảm giá trị dù bạn có ăn mặc đẹp đến đâu. Bất kể bạn mang giày thể thao hay giày Tây thì hãy luôn nhớ giữ cho chúng trong trạng thái sạch, đẹp. Bạn có thể mang chúng đi đánh bóng hoặc sắm một đôi giày mới thay vì giữ lại đôi giày đã quá sờn cũ.

5. Đồng hồ
Nam giới không có nhiều lựa chọn trong trang sức như phụ nữ, nên đồng hồ sẽ là món trang sức phù hợp nhất để bạn gia tăng sức ấn tượng bên ngoài. Ngoài công dụng báo hiệu thời gian, chiếc đồng hồ còn là phục sức nên bạn cần sự kết hợp cho phù hợp với trang phục đi kèm.

6. Dây thắt lưng lạ
Chiếc thắt lưng cũng là điểm nhấn cho một bộ trang phục. Nên đừng bỏ qua chi tiết này, ngoài giày và đồng hồ, một chiếc thắt lưng với khóa đẹp cũng tạo vẻ khác lạ cho chủ nhân mang nó. Bên cạnh đó, đầu tư cho những chiếc thắt lưng đẹp cũng không làm bạn tốn quá nhiều chi phí.